"Mateo Mejia là một viên đạn xẹt"

18:48 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnMichel Catalan – huấn luyện viên đầu tiên của Mateo Mejia, cho biết đã rất kinh ngạc ngay từ lần đầu thấy Mejia chơi bóng.

Vừa qua Mateo Mejia đã chính thức gia nhập Sevilla. Anh đến với Man Utd vào năm 2019 và sau 5 năm, Mejia đã trở lại Tây Ban Nha để tìm vận may tại sân Ramon Sanchez-Pizjuan.

“Physically he’s an animal”: Mateo Mejia’s ex-coaches say Man United have sold “deadly” star that’ll succeed at Sevilla - Bóng Đá

 Mateo Mejia gây kinh ngạc với tốc độ thiên phú của mình.

Michel Catalan – huấn luyện viên đầu tiên của Mateo Mejia tại Zaragoza rất vui khi thấy cậu học trò quay lại Tây Ban Nha. Catalan cho biết: "Tôi đã xem trận đấu với Santi Aragón và cậu ấy ngạc nhiên cũng như tôi ngay khoảnh khắc đầu tiên, đặc biệt là về tốc độ cũng như khả năng kiểm soát thăng bằng của thằng nhóc".

“Chúng tôi đã ký hợp đồng với cậu ấy, và mọi chuyện luôn diễn ra với sự khác biệt nhờ tốc độ của cậu ấy. Mateo là một viên đạn xẹt và với những khoảng trống, cậu ấy đơn giản là có thể gây chết người. Cậu ấy có thể cống hiến hết mình cho môn điền kinh," Catalan nhấn mạnh. 

Sau cùng Catalan cho biết đúng là Mejia gặp những vấn đề về chấn thương nhưng vẫn là sự bổ sung chất lượng cho Sevilla. Ông khẳng định Los Nervionenses sẽ không hối hận vì quyết định mua tiền đạo này.

Ngọa Long | 17:50 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục