Mateo Kovacic thẳng thừng từ chối Manchester United

23:02 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnMateo Kovacic đã đệ đơn lên ban lãnh đạo Real Madrid để xin ra đi. Tuy nhiên, bến đỗ anh chọn có lẽ không phải là Manchester United như nhiều người nghĩ.

Theo TalkSPORT, Mateo Kovacic đã từ chối lời đề nghị trị giá 53,5 triệu bảng Anh từ Manchester United, lý do được cầu thủ người Croatia tiết lộ rằng mình không phù hợp với triết lý bóng đá của Jose Mourinho. 

Kể từ khi phiên chợ Hè bắt đầu, Kovacic đã tỏ rõ ý muốn chia tay Real Madrid để được thi đấu thường xuyên hơn, anh cho rằng việc chỉ được ra sân 21 lần cho "Kền Kền Trắng" tại La Liga đã ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội thi đấu trong màu áo Đội tuyển Quốc gia. Cầu thủ 24 tuổi chỉ được đá chính một trận cho Croatia trong suốt chiến dịch World Cup 2018 dù nước này vào chơi đến trận chung kết.

Matteo Kovacic thằng thừng từ chối Manchester United - Bóng Đá

 Kovacic đã từ chối đề nghị trí giá 53,5 triệu Bảng từ Man Utd. 

Nếu không gia nhập Manchester United, Kovacic có thể lựa chọn Stamford Bridge là điểm đến lý tưởng trong trường hợp Chelsea không thể chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic hoặc Aaron Ramsey.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng không gặp nhiều thuận lợi trong việc chiêu mộ hai tiền vệ trên khi mới đây Milinkovic-Savic tuyên số sẽ gắn bó với Lazio còn Unai Emery muốn xây dựng một Arsenal mới xoay quanh tiền vệ Xứ Wales và Pierre-Emerick Aubameyang.

Manchester United được cho là sẵn sàng nâng mức giá hỏi mua Milinkovic-Savic lên đến 115 triệu Bảng, sau những mâu thuẫn về công tác chuyển nhượng giữa Jose Mourinho và Phó giám đốc điều hành Ed Woodward. Chiến lược gia người Bồ cũng tự tin vào khả năng chiêu mộ thêm ít nhất một cầu thủ chất lượng nữa sau khi bỏ ra 70 triệu Bảng để đổi lấy sự phục vụ của Fred, Diogo Dalot và Lee Grant.

Minh Đăng | 22:10 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục