Mata vui vì... Michu và Cazorla

08:00 Thứ ba 04/09/2012

Chứng kiến sự xuất sắc của hai người đồng hương Santi Cazorla  và Michu trong những trận đã qua tại Premier League, tiền vệ Chelsea Juan Mata tỏ rõ sự vui mừng.

Michu đến Swansea từ Rayo Vallecano với mức giá chỉ là 2 triệu bảng nhưng đã nhanh chóng chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ hàng đầu tại Premier League. Chỉ sau 3 trận đấu, anh đã ghi đến 4 bàn thắng góp phần đưa CLB lọt vào top đầu BXH.

Tiền vệ Michu của Swansea. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Cazorla chính là linh hồn trong lối chơi của Arsenal thời điểm này. Trong trận đấu với Liverpool mới đây, chính cầu thủ trị giá 16 triệu bảng này đã ghi được một bàn thắng cùng đường chuyền tuyệt vời cho Lukas Podolski lập công.

"Tôi rất vui vì màn trình diễn của họ, họ đã thi đấu rất tốt. Tôi tin rằng cả Santi và Michu sẽ còn xuất sắc hơn nữa," Mata cho biết.

Cách đây không lâu, Chelsea của Mata vừa để thua thảm đội bóng Tây Ban Nha Atletico Madrid tại trận tranh Siêu cúp châu Âu. Tiền vệ này khẳng định vô địch Premier League và Champions League mới là mục tiêu thực sự của đội bóng.

"Chúng tôi đã thua trong trận siêu cúp châu Âu, đó là một trận đấu tệ hại," Mata nói thêm.

"Nhưng tại Premier League, Chelsea đã chơi tốt với 3 trận toàn thắng. Va cũng hy vọng rằng chúng tôi có thể bảo vệ ngôi vô địch Champions League. Chúng tôi muốn làm nên lịch sử."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục