Mata là nguyên nhân khiến Kawaga rời Man United

06:52 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sir Alex Ferguson cho rằng Juan Mata chính là nguyên nhân khiến Shinji Kagawa phải rời khỏi Man United.


Trong kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, HLV David Moyes đã chi đến 37.1 triệu bảng để đưa Mata về Old Trafford. Tiền vệ người Tây Ban Nha dễ dàng có suất chính thức ở M.U khi đó và có những màn trình diễn khá ấn tượng.

Khi vừa đến dẫn dắt Quỷ đỏ thay David Moyes, HLV Van Gaal thừa nhận ông phải phân vân lựa chọn khi đội bóng có quá nhiều số 10, mà Kagawa thì lại gây thất vọng khi được thử nghiệm ở vai trò tiền vệ trung tâm trong chuyến du đấu hè.

Cuối cùng, M.U đã bán rẻ Kagawa cho 'mái nhà xưa' Dortmund.

Sir Alex cho biết về trường hợp của Kagawa trên tờ Bild: "Mỗi HLV đều có triết lí của riêng họ. Khi David Moyes chiêu mộ siêu sao người Tây Ban Nha Jua Mata, Kagawa tự hiểu rằng cậu ấy không còn là sự lựa chọn số 1. Và Kagawa đã dần dần từ bỏ hy vọng của mình."

Tiền vệ người Nhật Bản khi trở về Bundesliga đã có những màn trình diễn rất ấn tượng. Điều này khiến Sir Alex rất vui. Ông nói tiếp: "Shinji đã trở lại với môi trường phù hợp với bản thân. Cậu ấy đang được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Klopp, một người đã giúp cho cậu ấy tìm lại sự tự tin cần thiết."

"Thật sự mà nói thì chứng kiến những gì mà cậu ấy đã trải qua trong thời gian gần đây, tôi cũng cảm thấy mừng cho cậu ấy."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục