Mata khen ngợi Benitez nhưng vẫn chờ Pep Guardiola

21:08 Thứ bảy 24/11/2012

Có vẻ như việc Chelsea chọn Rafa Benitez chứ không phải Pep Guardiola làm HLV thay thế Roberto di Matteo không được số đông của đội chủ sân Stamford Bridge hài lòng.


Ngay ngày làm việc đầu tiên, Benitez đã gặp phải tấm biển: "Rafa, hãy cuốn xéo đi" mà một CĐV trưng ở cổng sân tập Cobham. Bên cạnh đó, tiền vệ Juan Mata dù rất ngưỡng mộ tài năng của cựu HLV Liverpool nhưng vẫn ngóng chờ một ngày nào đó Pep sẽ về dẫn dắt The Blues.

"Rafa là một HLV tuyệt vời, các cộng sự của ông ấy cũng vậy," Mata cho biết. "Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm khi còn dẫn dắt Valencia và Liverpool. Chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác để mang đến chiến thắng cho CLB."

"Chúng tôi đang tập luyện theo một giáo án khác, mang nhiều yếu tố chiến thuật hơn, các cầu thủ phả di chuyển tích cực hơn. Điều này có thể giúp chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt hơn để hướng đến chiến thắng."

Mata nói thêm khi được hỏi về Pep, người mà giới truyền thông cho rằng sẽ dẫn dắt Chelsea vào mùa hè tới: "Guardiola là một huấn luyện viên rất giỏi. Ông ấy rất hiểu tâm lý các cầu thủ cũng như tài năng của họ."

"Tôi nghĩ rằng Pep sẽ thành công tại bất cứ đội bóng nào."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục