Mata hết giận khi được lên tuyển trong trận gặp Panama

11:02 Thứ sáu 16/11/2012

Tiền vệ tấn công của Chelsea không những hết giận mà còn cảm thấy vui đời trở lại sau khi được gọi vào tuyển TBN trong trận đấu với Panama vừa qua. Cảm nhận cá nhân, anh thấy mình đã thi đấu tốt trong trận giao hữu đó.

Juan Mata vừa lên tiếng bày tỏ sự hài lòng của mình sau màn trở lại ấn tượng trong đội hình Tây Ban Nha thi đấu với Panama. Đội bóng của anh đã giành được chiến thắng 5-1 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Juan Mata. Ảnh: Goal

Tuy nhiên, quan trọng trong phát biểu lần này không nằm ở việc anh thi đấu như thế nào tại một trận giao hữu bình thường kia. Mấu chốt là Mata muốn nói lên cảm giác của mình khi lần trước không cùng Tây Ban Nha thi đấu ở VL World Cup 2014 với Belarus và Pháp.

Mata cho hay: "Tôi đã rất giận dữ khi biết tin mình không được lên tuyển ở lần trước. Nhưng lần này thì thật tuyệt khi trở lại đội hình một lần nữa.

Đây là một trận đấu không hề dễ dàng với chúng tôi, trận đấu ẩn chứa khá nhiều rủi ro. Họ đã làm tốt việc của mình và có cơ hội cạnh tranh một suất dự World Cup."


Mata có tên trong đội hình ra sân của Tây Ban Nha trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên vì tính chất giao hữu nên anh phải nhường lại suất của mình cho Navas sau 45 phút thi đấu. Trong trận đấu này, Villa, Ramos, Susaeta và Pedro (hai bàn) đã lập công mang về trận đại thắng cho La Roja.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục