Mata: "Falcao rất chuyên nghiệp"

04:30 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Juan Mata ca ngợi Radamel Falcao là một người chuyên nghiệp khi cầu thủ này đang trên đường tìm một chỗ đứng trong đội hình của Manchester United.

Tiền đạo người Colombia hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống mới tại sân Old Trafford. Việc liên tục gặp phải chấn thương cũng như hàng tiền đạo United quá chật chội với những cái tên như Robin van Persie, Wayne Rooney và James Wilson, Falcao vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân kể từ khi chuyển đến từ Monaco theo dạng cho mượn.

Đây là điều CĐV United muốn thấy ở Falcao. Ảnh: Internet.

Tuy vậy, Mata khẳng định đồng đội của mình đang tập luyện chăm chỉ để chờ đợi cơ hội được ra sân thi đấu.

"Falcao đang rất nỗ lực tập luyện và mong chờ cơ hội để được chơi bóng. Anh ấy quả là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và là một người đồng đội rất tuyệt vời".

"Tôi hạnh phúc thay cho Falcao vì đã thi đấu trận gặp Liverpool và sẽ càng hạnh phúc hơn nếu anh ấy ghi bàn bởi vì những gì anh ấy đã thể hiện trong các buổi tập là rất tốt".


Dù vậy, chắc chắn sẽ không dễ gì cho Falcao có thể chen chân vô hàng tiền đạo vốn đang hoạt động rất hiệu quả thời gian gần đây. Có thể HLV Van Gaal sẽ sử dụng Falcao như một quân bài dự bị chiến lược hoặc sẽ được ra sân ở những trận đấu nhỏ tại FA Cup sắp tới.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục