Mata chê tiền từ Trung Quốc, quyết bám trụ ở Man Utd

12:29 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, Juan Mata đã từ chối những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ các đội bóng tại Trung Quốc để tiếp tục ở lại khẳng định vị trí tại Manchester United.

Tình cảnh hiện tại của Mata tại Man Utd đang là rất bấp bênh, khi có thông tin lãnh đạo của Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil trong tháng Giêng tới. Việc hợp đồng của Mata cũng chỉ còn hiệu lực đến hết năm càng khiến cho không ít CĐV Quỷ Đỏ phần lo lắng.

Mata chê tiền từ Trung Quốc, quyết bám trụ ở Man Utd - Bóng Đá

 

Theo Mirror, thực tế thì Mata cũng đang nhận được rất nhiều lời khuyên từ người đại diện của mình nên mau chóng từ bỏ ý định chờ hợp đồng mới của Man Utd. Thay vào đó tiền vệ người Tây Ban Nha đã được khuyên là nên đến Trung Quốc thi đấu.

Cụ thể nếu chấp nhận các lời đề nghị từ các đội bóng tại Super League Trung Quốc, mức lương của Mata có thể sẽ được nâng lên gấp nhiều lần so với con số 165.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Tuy nhiên bản thân của Mata lại không cảm thấy hứng thú với môi trường bóng đá Trung Quốc, cũng như muốn tiếp tục ở lại để giành lại vị trí của mình trong sơ đồ chiến thuật của Mourinho.

Video tài năng của Juan Mata

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:15 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục