Mata bảo vệ chiến thuật của Benitez

08:37 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Juan Mata của Manchester United khẳng định Rafa Benitez không phải một vị chiến lược gia “tiêu cực” như mọi người vẫn nghĩ.

Mata bảo vệ chiến thuật của Benitez. Ảnh: Internet.

Trận hòa 1-1 trên sân Vicente Calderon trước Atletico Madrid hồi cuối tuần vừa rồi đã khiến HLV Rafa Benitez phải chịu vô vàn chỉ trích từ phía người hâm mộ. Tất cả đều cho rằng “Vua đấu cúp” đã sử dụng một hệ thống chiến thuật phòng ngự tiêu cực khiến cho Real Madrid thi đấu kém thuyết phục.

Mặc dù vậy, một học trò cũ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trong màu áo Chelsea trước đây là tiền vệ Juan Mata, hiện nay đang đá cho Manchester United đã lên tiếng đưa ra quan điểm ngược lại.

Phát biểu trên Cadena Ser, số 8 bên phía Quỷ đỏ chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng Benitez là một huấn luyện viên chỉ biết phòng ngự. Ông ấy luôn chuẩn bị chu đáo cho mỗi trận đấu, với đấu pháp và chiến lược hết sức rõ ràng.”

“Tôi đã có một mối quan hệ rất tốt với ông ấy. Khi Benitez còn dẫn dắt Chelsea, cũng là thời điểm mà tôi có được quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp.”

B.D | 08:37 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục