Mất Willian, Tottenham vẫn bán Bale vì đã có Lamela

19:44 Thứ sáu 23/08/2013

Theo nguồn tin từ Italia, Tottenham gần như đã hoàn thành mọi thủ tục để chiêu mộ tài năng trẻ Erik Lamela.

BLĐ Tottenham đang lùng sục những cầu thủ tốt nhất châu Âu để chuẩn bị cho HLV Andre Villas-Boas một đội hình mạnh nhất cho mùa giải mới. Nhờ vào số tiền được cho là từ thương vụ Gareth Bale, Tottenham đã tái đầu tư khá hiệu quả vào TTCN, và giờ đây họ đã sắp có ngôi sao trẻ người Argentina, Erik Lamela.

Theo nguồn tin từ Italia, do nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio cung cấp, Tottenham đã chấp nhận trả 30 triệu euro cho AS Roma để sở hữu Erik Lamela. Số tiền này sẽ được đội bóng thành London “trả góp” trong vòng 3 năm tới, mỗi năm 10 triệu euro. Ban đầu Tottenham muốn trả 30 triệu euro trong 4, 5 năm nhưng Roma khăng khăng rằng họ muốn có đủ 30 triệu euro sau 3 năm.

Sau khi đạt thỏa thuận với Roma, Tottenham cũng đã làm việc với người đại diện của Erik Lamela, và đã đồng ý những điểm chính trong bản hợp đồng của tiền đạo người Argentina. Cụ thể, Tottenham sẽ trả mức lương 2.4 triệu euro/năm (sau thuế) trong năm đầu tiên. Nếu thi đấu tốt, Lamela sẽ được tăng lương 10% mỗi mùa giải, cho tới khi hết hợp đồng.

Một thông tin khác đáng chú ý từ phía người thân của Lamela. Khi tiền đạo trẻ này xuất hiện ở SVĐ Olympico cùng các đồng đội ở Roma, bạn gái của anh đã viết trên Twitter cá nhân một câu nói có đại ý “Thật là một trò đùa lố bịch,” nhưng sau đó đã xóa đi ngay.

Tuy mọi chuyện dường như đã đâu vào đó, nhà báo Di Marzio vẫn cảnh báo Tottenham về việc Roma cố tình trì hoãn thương vụ này để “vòi” thêm tiền. Lý do là bởi họ đang có nguy cơ mất Willian vào tay Chelsea, và Roma nghĩ rằng họ sẽ có thể đầu tư nhiều tiền vào thương vụ Lamela nếu bỏ lỡ Willian.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục