Mất Thiago, Barca nhắm Mata, Wilshere thay thế

00:16 Thứ ba 09/07/2013

Tờ El Deportivo Mundo của xứ Catalunya cho biết Barcelona hiện đang nhắm tới 8 cái tên có thể thay thế Thiago, trong đó có Juan Mata và Jack Wilshere.

Trước những tin đồn cho rằng tiền vệ Thiago Alcantara sắp rời Barcelona để đầu quân cho M.U, các tờ báo xứ Catalunya đều cho rằng đội bóng sẽ đôn tài năng trẻ Sergi Roberto lên từ đội một để thay thế.

Tuy vậy, trong số ra sáng nay, tờ El Deportivo Mundo đã có những tiết lộ mới xung quanh điều này. Dẫn lời một nguồn tin thân cận của Barcelona, El Deportivo Mundo cho biết Sergi Roberto không được BHL Barcelona đánh giá cao bởi anh không có được tài năng thiên bẩm như Thiago mà chỉ đơn giản là một cầu thủ cần cù chịu khó, biết cách hoàn thàn nhiệm vụ của mình.

Để thay thế Thiago, theo nguồn tin giấu tên nói trên, Barcelona đang nhắm tới một số tiền vệ hàng đầu ở châu Âu. 8 cái tên đã được nêu ra, gồm có Christian Eriksen (Ajax), Ander Herrera (Bilbao), Jack Wilshere (Arsenal), Ilkay Gundogan (Dortmund), Ever Banega (Valencia), Juan Mata (Chelsea) và Borja Valero (Fiorentina). Tất cả đều đã được mạng lưới tuyển trạch viên của Barcelona theo dõi sát sao.

Cũng theo nguồn tin này, ông Mazinho, cha của Thiago đã tuyên bố rằng ông không hề hay biết gì về quyết định của cậu con trai. Ông cho biết cậu cả nhà Alcantara không tiết lộ cho ai hay những dự định của mình trong tương lai, và cũng không ai trong nhà đoán nổi bến đỗ tiếp theo của Thiago là ở đâu.

Theo một số nguồn tin khác ở Tây Ban Nha, Thiago sẽ đưa ra quyết định cuối cùng của mình vào ngày 15 tháng 7 tới, khi Barcelona tập trung trở lại để luyện tập sẵn sàng cho mùa giải mới.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục