Mặt sân San Paolo bị vi khuẩn tấn công

13:50 Thứ ba 04/09/2012

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cho biết vi khuẩn lạ và thời tiết nóng là nguyên nhân khiến mặt sân San Paolo trở nên rất xấu trong những ngày qua.

Chất lượng chuyên môn trong trận đấu giữa Napoli và Fiorentina vào cuối tuần trước đã bị ảnh hưởng ít nhiều vì mặt sân San Paolo trong ngày hôm ấy là rất tệ.

Aurelio De Laurentiis. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây, chủ tịch De Laurentiis cho biết Napoli đang rất nỗ lực để khắc phục vấn đề này và hy vọng mặt sân sẽ trở lại bình thường trong vòng 1 tháng tới.

"Mặt sân xấu là do bởi một loại vi khuẩn, cộng với thời tiết oi bức. Và kết quả là như những gì chúng ta đã được chứng kiến trong trận đấu vừa qua. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuy nhiên mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo trở lại trong khoảng một tháng tới."

Phát biểu về việc tài năng trẻ Lorenzo Insigne, người vừa được HLV Cesare Prandelli triệu tập vào tuyển Italia để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2014, chủ tịch Laurentiis cũng đã cho biết:

"Cậu ấy là một cầu thủ rất nhanh và kỹ thuật. Chúng tôi đánh giá rất cao tài năng của cậu ấy. Cậu ấy sẽ trở thành một nhân tố quan trọng của đội bóng trong tương lai."
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục