Mất Pizarro, Bremen quyết tâm trẻ hóa hàng công

13:59 Thứ tư 04/07/2012

Sự ra đi của Claudio Pizarro đã để lại một lỗ hổng lớn trên hàng công Bremen. Đội bóng này đang tìm cách bịt lại lỗ hổng ấy bằng những tân binh trẻ trung, giàu tiềm năng.

Eljero Elia (phải) đang là mục tiêu hàng đầu của Bremen

Mùa giải vừa qua không mấy thành công với Bremen. Đội bóng này chỉ xếp thứ 9 tại Bundesliga 2011/12 và không thỏa mãn được tham vọng của các CĐV cũng như lãnh đạo CLB. Bởi vậy, Bremen quyết tâm hướng tới mùa giải mới với sự đầu tư kỹ lưỡng nhất.

Tuy nhiên, sự ra đi của Pizarro, chân sút số một mùa trước (22 bàn) khiến lãnh đạo Bremen lúng túng. Nỗ lực tìm kiếm người thay thế không hề dễ dàng chút nào. Họ vừa mới “vồ hụt” Luuk de Jong, tiền đạo nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Moenchengladbach. Bremen buộc phải chuyển hướng sang Eljero Elia của Juventus. Mục tiêu này có tính khả thi bởi Juventus không trọng dụng tiền vệ này. Tuy nhiên, Bremen sẽ gặp nhiều khó khăn khi vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều đối thủ khác.

Không săn được chân sút như mong muốn, nhưng chủ tịch Klaus Allofs cũng có thể tạm hài lòng với bản hợp đồng mang tên Nils Petersen. Tiền đạo này được kỳ vọng sẽ cùng với Arnautovic tạo thành cặp bài trùng ấn tượng của Bremen. Nhưng trước mắt, Bremen mới chỉ được phép mượn Nils Petersen trong 1 năm từ Bayern.

Chủ tịch Klaus Allofs đặt rất nhiều kỳ vọng vào Nils Petersen, đồng thời đánh giá đây là một cầu thủ giàu tiềm năng. Klaus Allofs cũng tin vào khả năng mua đứt chân sút 23 tuổi này. Kế hoạch chuyển nhượng của chủ tịch Klaus Allofs vẫn chưa dừng lại ở đó. Ông đang nỗ lực giành chữ ký của Hakan Calhanoglu, tiền vệ 18 tuổi được ví như Oezil mới của bóng đá Đức. Calhanoglu đang khoác áo Karlsruher SC. Cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này sở hữu kỹ năng chơi bóng tinh tế và khôn ngoan không thua kém Oezil. Bởi vậy, sự có mặt của anh được kỳ vọng sẽ giúp Bremen bước đầu thực hiện tham vọng trẻ hóa.

Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục