Mất phương hướng, Barcelona săn 'hàng miễn phí' từ PSG

13:03 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou liên tục khiến fan hâm mộ bất ngờ với những kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những biến động nhất định tại Barcelona, đặc biệt là sau thất bại 1-4 của Blaugrana ngay trên sân nhà trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ngoài ra, chiếc ghế chủ tịch tại sân Camp Nou còn là dấu hỏi lớn đối với fan hâm mộ.

Nhưng ngay cả khi tình hình nội bộ chưa ổn định, gã khổng lồ xứ Catalunya đã bắt đầu kế hoạch bổ sung nhân sự để cải thiện chất lượng đội hình. Thời điểm này, vai trò hậu vệ trái đang khiến HLV Ronald Koeman đau đầu khi Jordi Alba không còn ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.

Ngoài ra, Junior Firpo cũng chưa để lại quá nhiều dấu ấn kể từ khi cập bến Barcelona. Trước đó, Marcos Alonso và Jose Gaya là những người từng lọt vào tầm ngắm của Blaugrana. Nhưng trong diễn biến mới nhất, Barca lại đưa cả Juan Bernat vào danh sách mua sắm.

Report: Barcelona tracking PSG defender on a possible free transfer - Bóng Đá

 Juan Bernat không có nhiều đóng góp cho PSG ở mùa này. 

Mùa giải 2020/21 này, cựu cầu thủ Bayern Munich chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận tính trên mọi đấu trường do dính chấn thương nặng. Chưa kể, giao kèo giữa hậu vệ trái người Tây Ban Nha và PSG sẽ chính thức đáo hạn vào tháng Sáu năm 2021 tới đây.

Vì lẽ ấy, Mundo Deportivo tiết lộ Barcelona muốn tận dụng cơ hội để chiêu mộ cầu thủ thành danh từ Valencia theo dạng miễn phí. Hãy cùng chờ xem, Juan Bernat sẽ quyết định tương lai ra sao khi HLV Thomas Tuchel đã không còn dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

3 bàn thắng đẹp của Barca vào lưới Cadiz: 

 
Giang Nam | 12:05 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục