Mất Odegaard, Arteta được Fabregas mách nước

09:32 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với podcast Planet Premier League, Cesc Fabregas cho rằng Mikel Arteta nên để Leandro Trossard thay thế vai trò của Martin Odegaard trong thời gian tới.

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, Arsenal đã phải chịu một đòn giáng mạnh về mặt lực lượng khi Martin Odegaard dính chấn thương ở mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần. Đây sẽ là bài toán khiến Mikel Arteta đau đầu.

Leandro Trossard liệu có thể thay thế vai trò của Martin Odegaard?

Một giải pháp khả thi cho Arsenal là sử dụng ngôi sao tuổi teen Ethan Nwaneri, tuy nhiên, theo Cesc Fabregas, người đồng nghiệp có thể đặt niềm tin vào một cái tên khác, đó là Leandro Trossard.

Chia sẻ với podcast Planet Premier League, ông nói: "Tôi không nghi ngờ gì nếu Mikel Arteta đưa cậu ấy (Leandro Trossard) vào đội hình xuất phát, hoặc thậm chí để cậu ấy chơi hết trận vì ông ấy thấy rằng cậu ấy đủ giỏi để tạo ra tác động".

“Rõ ràng hậu quả của việc Rice và Odegaard bị loại sẽ giúp ích và khiến mọi việc diễn ra nhanh hơn một chút so với mong muốn của cậu ấy, nhưng chắc chắn điều đó có nghĩa là cậu ấy đang bận tâm đến điều đó. Nếu cậu ấy là một phần của đội thì đó là vì cậu ấy thực sự tin rằng mình có thể mang lại điều gì đó".

“Tôi muốn thấy Trossard ở hàng tiền vệ. Tôi biết cậu ấy thích chơi ở cánh nhưng cậu ấy có khả năng và phẩm chất để chơi ở vị trí của Odegaard. Một tiền vệ tấn công hơn một chút, số tám hoặc số mười".

Trần Huy Trưởng | 09:32 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục