Mất ngôi đầu bảng, Wenger tức tối đòi penalty

08:36 Thứ ba 24/12/2013

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Arsene Wenger đã kịch liệt chỉ trích quyết định của trọng tài Mike Dean, người đã từ chối cho Arsenal được hưởng 1 quả phạt 11m.

Mặc dù có lợi thế sân nhà song Arsenal không thể đánh bại Chelsea (hòa 0-0), qua đó chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool. Nói tới trận đấu này, HLV Arsene Wenger đã kịch liệt quyết định của trọng tài Mike Dean.

Theo Giáo sư, Arsenal xứng đáng được hưởng 1 quả phạt đền trong tình huống Theo Walcott bị Willian đốn ngã trong vòng cấm (phút 36). Tuy nhiên, ở pha bóng này, trọng tài Mike Dean đã nói không.

“Đó 100% là quả penalty. Đó là câu hỏi mà bạn phải dành cho trọng tài. Tôi không thể đưa ra quyết định. Nhưng theo quan điểm của tôi, đó là quả penalty rõ ràng, không có điều gì phải băn khoăn cả”, HLV Arsene Wenger chia sẻ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định, Arsenal xứng đáng giành 3 điểm trước Chelsea.

“Nhìn chung, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Họ (Chelsea) đã tới đây để phòng ngự và đã gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Chúng tôi khởi đầu không tốt nhưng đã kiểm soát được trận đấu, đặc biệt là ở hiệp 2. Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Đây là trận đấu có quá ít cơ hội nhưng cũng có những cơ hội mà chúng tôi không thể tận dụng”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Với kết quả hòa, Arsenal đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool, đội bóng đã đánh bại Cardiff 3-1 trong trận đấu sớm vòng 17. Hiện tại, Pháo thủ có cùng 36 điểm như Lữ đoàn đỏ nhưng vẫn phải xếp dưới do kém về hiệu số bàn thắng.

Tuy vậy, ở vòng đấu tới, thầy trò Wenger sẽ có cơ hội tái chiếm ngôi đầu bảng do chỉ phải chạm trán West Ham. Trong khi đó, 2 kình địch Liverpool và Man City phải đụng độ nhau ở Etihad.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục