Mất "máy cày", náo loạn nhân sự, Real khốn khó trước thềm đối đầu Liverpool

21:10 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane có lý do để lo lắng vì những thông tin này.

Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid gặp lại Liverpool trong khuôn khổ tứ kết Champions League 2020/21. Đây là điều rất được mong đợi, trong bối cảnh cả hai có những món nợ cần phải giải quyết. Liverpool hẳn sẽ quyết tâm đánh bại Real khi mà thầy trò Zinedine Zidane từng khiến họ ôm hận ở mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, mọi thứ với The Kop giờ khó khăn hơn hẳn vì tình hình như sự bị cơn bão chấn thương hoành hành, các ngôi sao của Jurgen Klopp cũng sa sút.

Tuy nhiên, Real cũng chẳng khá hơn. Los Blancos dù đang có phong độ tốt với việc bất bại 10 trận đấu đã qua, nhưng đây vẫn là hành trình phục hưng lắm gian nan và nhiều bất ngờ của Kền kền trắng. Thêm nữa, đấu trường Champions League luôn rất khác biệt và ác liệt. Bởi thế, sơ sẩy 1 chút Real sẽ bị hất cẳng khỏi cúp C1 Châu Âu.

Valverde injured and could miss Liverpool clash - Bóng Đá

Valverde dính chấn thương.

Theo Marca, HLV Zidane càng có lý do để lo hơn khi Fede Valverde dính chấn thương, dự kiến phải nghỉ đến 2 tuần để dưỡng thương. Nếu mất Fede Valverde, tuyến giữa Real sẽ trở nên mong manh khi hiện tại, xét về góc độ của một "máy cày" bao sân, Zidane chỉ còn lại Casemiro là đáng tin tưởng.

Bên cạnh Fede Valverde, Toni Kroos cũng vừa bị đội tuyển Đức trả về Madrid sau khi dính chấn thương gân kheo. Tình hình nhân sự hỗn loạn là bài toán đau đầu cho Zidane trước thềm trận tứ kết lượt đi vào ngày 7/4 tới.

Zidane phát biểu về những khó khăn: 

 

Minh Trí | 19:35 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục