Mất kiên nhẫn, Real sẵn sàng thanh lý Hazard

14:45 Thứ bảy 09/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid bắt đầu không còn kiên nhẫn về những chấn thương liên miên của Eden Hazard suốt thời gian qua.

Chấn thương quá nhiều ảnh hưởng đến khả năng đóng góp của Eden Hazard tại Real Madrid. Mới đây, trong trận đấu gặp ĐT Pháp tại UEFA Nations League, ngôi sao người Bỉ tiếp tục dính chấn thương, qua đó đứng trước viễn cảnh vắng mặt ở các cuộc đối đầu tiếp theo khi trở lại Real.

Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến niềm tin của Los Blancos dành cho số 7. Tính đến hiện tại, Hazard chỉ mới có 51 lần thi đấu cho Real và anh đóng góp 5 bàn kèm 9 kiến tạo trong giai đoạn này. Real bắt đầu ngán ngẩm với trường hợp của cựu cầu thủ Chelsea. Chính vì vậy nên đội chủ sân Bernabeu dường như không còn kiên nhẫn với Hazard.

Real Madrid are reportedly ready to cut their losses on Eden Hazard - Bóng Đá

 Chấn thương nhiều khiến Real muốn bán Hazard.

Nguồn tin từ El Nacional, Real đang muốn thanh lý Hazard ngay trong tháng 1/2022. Họ muốn giảm tải số lượng nhân sự, qua đó cắt bớt khoản tiền lương đang phải trả cho cầu thủ sinh năm 1991. Ngoài ra, một phần tiền thu về từ việc bán Hazard có thể sử dụng vào việc tuyển binh trong thời gian tới.

Hazard ra đi, Kylian Mbappe có thể trở thành mục tiêu Real nhắm đến để thay thế. Tiền đạo sinh năm 1998 luôn là phương án hàng đầu của Real trong việc bổ sung sức mạnh trên hàng công. Ngoài ra, Erling Haaland cũng là một sự lựa chọn khác dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Video Hazard tập luyện tại Real:

 
Lữ Phong | 13:47 09/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục