Mất kiên nhẫn, Chelsea "buông" Diego Costa

11:04 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo chí địa phương, ban lãnh đạo Chelsea và ông chủ Roman Abramovich đang hết sức ngán ngẩm với thái độ của chân sút chủ lực Diego Costa.

Trong năm 2017, Diego Costa chỉ ghi được 3 bàn tại Ngoại hạng Anh. Dù vẫn đang là chân sút có thành tích ghi bàn tốt nhất của Chelsea tại giải đấu với 17 pha lập công, nhưng phong độ hiện tại của chân sút gốc Brazil khiến ban lãnh đạo 'The Blues' thất vọng.

Mất kiên nhẫn, Chelsea

Mất kiên nhẫn, Chelsea "buông" Diego Costa

Chưa dừng lại ở đó, động thái đòi tăng lương (đang nhận 150.000 bảng/tuần) và phát biểu úp mở về khả năng quay lại Atletico Madrid của chân sút này cũng khiến ban lãnh đạo Chelsea hết sức chán nản. Có thông tin ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, cầu thủ 28 tuổi đã đòi ra đi - sang Trung Quốc, nhưng bất thành.

Mùa Hè tới, CLB Thiên Tân Quyền Kiện (Tianjin Quanjian) của Chinese Super League tuyên bố sẽ trở lại, với lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng, cùng mức lương cực khủng 570.000 bảng/tuần. Vẫn còn hai năm hợp đồng với Chelsea và các bên đã nói chuyện gia hạn (hay ký mới) hợp đồng từ tháng Hai, nhưng với tình hình này, Chelsea có thể bán Costa nếu được giá để tìm kiếm sự thay thế phù hợp.

Romelu Lukaku, Alvaro Morata và thậm chí là Alexis Sanchez là ba mục tiêu được Chelsea nhắm đến cho vị trí mà Diego Costa bỏ lại. Trong đó thậm chí Morata còn được cho đã ký hợp đồng "nháp" với Chelsea.

Cùng xem lại cảnh Rojo và Costa chơi xấu lẫn nhau trong trận vừa qua tại NHA:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:00 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục