Mất kiểm soát bản thân, Arteta buộc phải trình diện FA

08:37 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Anh, HLV Mikel Arteta sẽ phải đưa ra lời giải thích với FA sau khi nổi cơn thịnh nộ ở trận thua Newcastle United.

Sau thất bại 0-1 trước Newcastle United, Mikel Arteta mô tả quyết định công nhận bàn thắng của Anthony Gordon từ tổ trọng tài là một ‘sự ô nhục’ và ‘đáng xấu hổ’.

FA xác nhận buộc tội Arteta vì vi phạm Quy tắc E3.1, khẳng định rằng những bình luận của nhà cầm quân này ‘cấu thành hành vi sai trái và đang xúc phạm các quan chức trận đấu'. Arteta có thời hạn đến ngày 21/1 để đưa ra phản hồi về cáo buộc.

Theo The Telegraph, FA cũng cực kỳ quan ngại trước quyết định công khai ủng hộ Arteta theo cách của Arsenal.

David Dein has criticised Mikel Arteta for tarnishing Arsenal’s reputation - Bóng Đá

 Arteta phải trình diện FA.

FA dự định gặp đại diện của các CLB cũng như Hiệp hội các nhà quản lý để cảnh báo rằng các biện pháp mạnh tay hơn sẽ được thực hiện đối với các CLB công khai ủng hộ HLV chỉ trích trọng tài.

Về phía Arteta, vị này sẽ phải trình diện FA. Cụ thể, một phiên điều trần đã diễn ra với mục đích yêu cầu HLV người Tây Ban Nha giải trình về hành động nóng nảy của mình.

Arteta sẽ bị treo giò trận gặp Aston Villa do nhận thẻ vàng thứ 3 từ đầu mùa với màn ăn mừng quá khích trong chiến thắng trước Luton Town. Tùy thuộc vào kết quả điều tra của FA, Arteta có thể sẽ nhận hình phạt tiếp theo.

Tiểu Lam | 07:39 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục