Mất Evra, M.U chi 17 triệu bảng cho sao Hà Lan

06:42 Thứ ba 22/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo The Express, Man United đã gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng đến Ajax để chiêu mộ hậu vệ người Hà Lan Daley Blind.


Daley Blind năm nay 24 tuổi, đã có một kì World Cup đầy thành công cùng ĐT Hà Lan. Ở Ajax, anh là trụ cột không thể thiếu và cũng được bình chọn là Cầu thủ Hà Lan của năm 2014.

Blind sở hữu tốc độ, sự xông xáo, khả năng tranh chấp tay đôi và tạt cánh khá chuẩn xác. Blind có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ cánh trái sở trường.

Sau khi bán Alexander Buttner cho Dynamo Moscow và Evra cho Juventus, M.U buộc lòng phải thúc đẩy thương vụ Blind. Dù đã sở hữu tân binh đắt giá Luke Shaw, HLV Van Gaal vẫn muốn có người học trò cưng của mình ở ĐTQG Hà Lan để tăng cường lực lượng nơi hàng thủ.

Lúc này, M.U đang sở hữu một hàng phòng ngự khá trẻ trung và đầy triển vọng với những cái tên như Rafael, Phil Jones, Chris Smalling, Jonny Evans, Luke Shaw và sắp tới có thể là Daley Blind.

Nếu không thành công trong thương vụ Daley Blind - cầu thủ đang được Barca theo sát - M.U sẽ tính đến phương án 2, đó là Ricardo Rodriguez của Wolfsburg.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục