Mất Conte, Man Utd chọn cái tên khác thay thế Solskjaer?

20:21 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Sir Alex Ferguson có tiếng nói quan trọng trong việc lựa chọn HLV tiếp theo cho Manchester United.

Kế hoạch của Man Utd phá sản. Họ đinh ninh HLV Antonio Conte sẽ kiên nhẫn chờ đợi. Tuy nhiên điều đó không xảy ra. Theo Fabrizio Romano, vị chiến lược gia người Ý quyết định chọn Tottenham là bến đỗ tiếp theo.

Trong trường hợp thành tích không cải thiện trong thời gian tới, BLĐ Man Utd buộc phải sa thải Ole Gunnar Solskjaer để đưa đội bóng thoát ra khủng hoảng. Conte từng là ứng cử viên số một nhưng giờ Quỷ đỏ phải tìm kiếm một cái tên khác.

Sir Alex Ferguson picks Pochettino to potentially replace Solskjaer - Bóng Đá

 Man Utd có sẵn phương án thay thế Solskjaer.

Theo Daily Mail, Sir Alex Ferguson đã chọn Mauricio Pochettino trở thành người thay thế tiềm năng cho Solskjaer. Trong quá khứ, Pochettino đã từng được liên hệ tới Old Trafford nhưng thương vụ không xảy ra.

Dù đả bại Tottenham và đứng đầu bảng Champions League, Man Utd vẫn chưa cho thấy sự thuyết phục trong lối chơi. Nhà cầm quân 48 tuổi có thể phải khăn gói ra đi với những kết quả không tốt trước Atalanta và Man City.

Đó là lý do Man Utd buộc phải có sự chuẩn bị. Hiện Pochettino chưa tạo được dấu ấn tại thủ đô nước Pháp, nhưng việc trở lại Anh có thể diễn ra tốt đẹp. Vị HLV này từng biến Tottenham thành một đội bóng mạnh mẽ ở Premier League.

Với đội hình toàn sao và BLĐ Man Utd sẵn sàng chi tiêu mua cầu thủ, HLV người Argentina có thể tạo ra tác động tích cực khi có cơ hội dẫn dắt Quỷ đỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:51 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục