Mất Công Vinh, Sông Lam Nghệ An vẫn trảm tiền đạo ngoại

12:49 Thứ hai 03/03/2014

Công Vinh chấn thương chưa biết khi nào trở lại nhưng lãnh đạo SLNA vẫn quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Ndjodo.

Công Vinh bị lật cổ chân trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 1/3 trên sân Hàng Đẫy. Chấn thương này khiến tiền đạo người xứ Nghệ không thể ra sân trong cuộc thư hùng với Tuyển sinh viên Hàn Quốc chiều qua (2/3) cũng như trận đấu với Hong Kong trong khuôn khổ vòng loại ASIAN Cup 2015 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 5/3. Các bác sĩ chưa khẳng định khi nào Công Vinh mới trở lại, có thể anh sẽ phải nghỉ từ 2 tuần đến hơn 1 tháng.

Chấn thương của Công Vinh đẩy SLNA vào thế khó bởi tiền đạo này được coi là chủ lực trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ. Tuy nhiên, bất ngờ hơn đúng thời điểm mất đi Công Vinh, lãnh đạo SLNA lại ra quyết định trảm 1 tiền đạo. Theo đó lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ vừa thanh lý hợp đồng với Ndjodo.

Sau 6 trận Ndjodo (số 10 áo vàng) đã mất việc.

Ndjodo đã có được 2 bàn thắng sau 6 trận tại V.League năm nay. Tuy nhiên, chân sút cao 1m91 này vẫn là nỗi thất vọng lớn. "Khi thử việc việc Ndjodo chúng tôi đã biết chuyên môn của cầu thủ này chỉ tầm trung. Tuy nhiên, tài chính hạn hẹp buộc chúng tôi phải ký bởi không thể tìm được người tốt hơn. Trong thời gian qua, Ndjodo chơi quá thất vọng nên chúng tôi quyết định thanh lý hợp đồng", TGĐ Công ty cổ phần bóng đá thể thao SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho hay.

Việc thanh lý hợp đồng với Ndjodo sẽ giúp SLNA bớt được một khoản lương. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Nghệ sẽ phải đá "chấp Tây" cho tới hết giai đoạn lượt đi. Hai ngoại binh còn lại của đội bóng xứ Nghệ là Biayaga và Moreira chơi cũng khá tệ trong thời gian qua.
Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục