Mặt chưa hoàn thiện của William Saliba

23:49 Thứ hai 13/11/2023

Thông qua Metro, Mikel Arteta nói rằng đội ngũ ban huấn luyện nổ lực giúp William Saliba hoàn thiện mình.

Hậu vệ người Pháp đã ghi bàn thắng quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Burnley tại Emirates. Bàn thắng đầu tiên của Saliba trong mùa giải đến chỉ vài phút sau khi Burnley ghi bàn gỡ hòa ở giữa hiệp hai.

Saliba đã thi đấu xuất sắc kể từ khi trở lại CLB thành London vào năm 2022 và anh đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Arsenal coaching staff working with William Saliba to improve scoring record from set-pieces - Bóng Đá

 Saliba chưa thể hiện sự nhất quán ở khả năng không chiến dù sở hữu chiều cao khá tốt.

Tuy nhiên, dù sở hữu chiều cao 1,93m, anh vẫn chưa thường xuyên cho thấy sự hiện diện của mình trong vòng cấm đối phương. Chính vì thế, HLV Arteta nói rằng câu lạc bộ đang làm việc với Saliba để thay đổi điều đó.

Arteta cho hay: "Chúng tôi là những chàng trai to lớn. Nhưng Saliba chưa thể hiện kỹ năng đó một cách nhất quán và chúng tôi thực sự đang làm việc với cậu ấy để có thể chiếm ưu thế hơn nhiều và bàn thắng hôm nay là một ví dụ thực tế.

Hãy ghi công cho các huấn luyện viên và cả cậu ấy vì công việc họ đang làm.

Chúng tôi là đội tạo ra nhiều tình huống cố định nhất, các đội chơi với cự ly đội hình rất thấp trước chúng tôi và ngăn chặn các khoảng trống nên đó cũng là một cách thực sự tốt để chúng tôi ghi bàn."

Tiểu Lam | 22:51 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục