Mất chiếc áo số 7, "người thừa" ở Real không còn đất "dụng võ"

11:37 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnSố 7 hiện tại của Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay câu lạc bộ trong mùa hè này để chuyển đến một đội bóng khác.

Với việc Real Madrid đã gần như chiêu mộ thành công tiền vệ thuộc biên chế Chelsea Eden Hazard, một vài ngôi sao trong câu lạc bộ nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để nhường chỗ cho siêu sao người Bỉ.

Được biết, Hazard sẽ khoác áo lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại khi cập bến Bernabeu. Và theo nguồn tin từ tờ Diario AS, người đang giữ chiếc áo này, Mariano Diaz nhiều khả năng sẽ phải rời đi ngay trong mùa hè này.

Valencia chiêu mộ Mariano Diaz - Bóng Đá

 Diaz nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Real Madrid ngay trong mùa hè này.

Cầu thủ 25 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng trong mùa này. Những chấn thương gân kheo liên tục đã khiến anh đánh mất phong độ và dần bị người hâm mộ Los Blancos lãng quên.

AS tiết lộ, Valencia đang rất muốn có được chữ ký của cầu thủ người Dominica. Trước tình hình ngôi sao số một trên hàng công, Rodrigo Moreno nhiều khả năng sẽ rời đi vào mùa hè này, ban lãnh đạo Los Ches lên kế hoạch tìm một sự thay thế xứng đáng cho tiền đạo người Tây Ban Nha khi mùa giải mới khởi tranh.

Nhiều khả năng Valencia sẽ kiên nhẫn với Mariano như cái cách họ từng chiêu mộ Goncalo Guedes từ Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái. Bản thân cầu thủ 25 tuổi cũng bày tỏ ý định đầu quân cho đội chủ sân Mestalla, bởi anh muốn tiếp tục sự nghiệp của mình ở Tây Ban Nha. Vì vậy, Los Ches đang gặp khá nhiều thuận lợi trong thương vụ này.

Trường Sơn | 10:38 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục