"Mất Calafiori là điều thực sự điên rồ"

20:34 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal đã ấn tượng với bản hợp đồng Riccardo Calafiori ngay từ ngày đầu tiên.

Bản hợp đồng mùa hè của Arsenal đã tiếp tục gây ấn tượng khi chơi cho tuyển Ý trong trận đấu với Israel, một lần nữa thể hiện khả năng dẫn bóng về phía trước, hoạt động ở hàng tiền vệ và thậm chí là tấn công.

Anh cũng đã bắt đầu thể hiện những phẩm chất đó cho Arsenal, ghi bàn vào lưới Manchester City vài tuần trước, giúp họ bám đuổi nhau trên BXH Premier League.

Trước khi Calafiori đến Arsenal, Juventus đã được liên kết chặt chẽ với hậu vệ này vào mùa hè và nhà báo Valentina Ballarini không thể tin rằng Bianconeri đã không cố gắng hơn.

Calafiori đã chọn đến Arsenal.

Cô nói với SportItalia: "Mất Calafiori là điều thực sự điên rồ. Tôi không biết định nghĩa nó theo cách nào khác. Đúng là có nhiều lý do, do sức mạnh kinh tế mà chúng ta không còn trong một thời gian, nhưng Calafiori khiến tôi phát điên theo hướng tiêu cực."

Ballarini cũng chỉ trích Roma vì đã để Calafiori đến Basel trước đó: "Làm sao Roma có thể dễ dàng để một cầu thủ như vậy ra đi? Làm sao họ không nhìn thấy tiềm năng vô hạn của anh ấy và không tin tưởng anh ấy mặc dù anh ấy có nhiều vấn đề về thể chất?"

"Tại sao Juventus không dốc toàn lực vào hậu vệ này thay vì chi 50 triệu euro cho Douglas Luiz và 15 triệu euro cho Cabal?"

Việc ký hợp đồng với Calafiori khá khó khăn đối với Juve do vấn đề tài chính, và đối với Roma, có lẽ chính tiền sử chấn thương đầu gối của anh đã thuyết phục họ quyết định bán.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 20:34 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục