Mất Caicedo lẫn Lavia, Liverpool thăm dò bom tấn Real Madrid

13:10 Thứ tư 16/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã lên tiếng hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của The Kop.

 

Sau thất bại trong thương vụ Moises Caicedo, Liverpool cũng đã mất thêm một mục tiêu khác là Romeo Lavia vào tay Chelsea. Giờ đây, theo tiết lộ từ Dean Jones thì đội chủ sân Anfield có thể thăm dò Real Madrid về trường hợp của Aurelien Tchouameni, đồng thời Ibrahim Sangare và Youssouf Fofana - hai tiền vệ lần lượt khoác áo PSV Eindhoven và AS Monaco, cũng đang nằm trong tầm ngắm của The Kop.

Ký giả người Anh cho biết:

"Bây giờ đây, chúng ta đang quay trở lại thời điểm mà Liverpool phải thể hiện tham vọng với một mục tiêu khác. Ngoài Lavia, bạn thực sự không còn nhiều lựa chọn cho một mẫu cầu thủ như thế."

Romeo Lavia is now on the brink of joining Chelsea - Bóng Đá

 Lavia cũng đến Chelsea. 

“Họ có thể đến và kiểm tra thái độ của Real Madrid về thương vụ Aurelien Tchouameni, nhưng có lẽ họ sẽ không chiêu mộ được cậu ấy. Ngoài ra, Liverpool cũng đang xem xét những cầu thủ như Sangare, và có thể là cả Fofana, những người chủ yếu được liên kết với các câu lạc bộ khác nhưng vẫn chưa có bến đỗ mới."

"Vì vậy, đây là một thời điểm rất kỳ lạ đối với Liverpool, nhưng cũng là một khoảnh khắc rất quan trọng mà họ phải có một bước đi đúng đắn."

Huỳnh Phong | 12:40 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục