Mất Bale thì đã sao? Spurs sẵn sàng kích hoạt "bom tấn kép"

02:00 Thứ tư 21/08/2013

Theo nguồn tin của Goal, Tottenham đang tiếp cận cùng lúc hai cầu thủ sáng giá Erik Lamela và Willian và đội bóng thành London sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng cho bộ đôi này.

Tottenham Hotspurs được cho là đã chuẩn bị 60 triệu bảng để chiêu mộ Erik Lamela từ AS Roma và Willian từ Anzhi Makhachkala.

GĐTT của Spurs, ông Franco Baldini đang có mặt ở Italia để đàm phán với CLB AS Roma về thương vụ Lamela, trong khi rạng sáng nay Willian cũng đã có mặt ở London để chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế. Theo một nguồn tin khác, Anzhi đã chấp nhận mức giá 30 triệu bảng mà Tottenham đề nghị cho Willian.

Trước đây, Willian từng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool. Tuy vậy, tiền vệ người Brazil dường như đã bị thuyết phục bởi HLV Andre Villas-Boas và chấp nhận tới sân White Hart Lane đầu quân cho Tottenham.

Trong khi đó, Erik Lamela được coi là phương án thay thế hoàn hảo cho Gareth Bale, người được cho là sẽ chuyển sang Real Madrid. Để thuyết phục Lamela về với Tottenham, đội bóng đã đề nghị hợp đồng với mức lương 65.000 euro/tuần có thời hạn 5 năm.

Ngoài Lamela, Tottenham cũng muốn chiêu mộ tiền vệ trung tâm Miralem Pjanic của Roma. Tuy vậy, đội bóng áo bã trầu cho biết họ chỉ chấp nhận bán Lamela hoặc Pjanic chứ không đồng ý để cả hai ra đi. Về vấn đề này, Goal cho rằng AS Roma sẽ giữ lại Pjanic và để Lamela ra đi, bởi tiền vệ người Bosnia có lối chơi rất hợp với chiến thuật của HLV Rudi Garcia.

Nếu cả hai thương vụ thành công, Tottenham sẽ thiết lập những kỷ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử CLB. Chỉ trong hè này, đội bóng thành London từng phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Paulinho (từ Corinthians) và Roberto Soldado (từ Valencia).

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục