Mason Mount đã làm gì với John Stones sau khi Chelsea đánh bại Man City?

13:27 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Mason Mount đã có hành động ý nghĩa sau khi giành danh hiệu đầy cảm xúc với Chelsea.

Tiến vào trận chung kết Champions League với tư cách là đội được đánh giá thấp hơn, Chelsea lại giành được chiến thắng tối thiểu trước Manchester City khi Kai Havertz ghi bàn thắng quyết định trước khi hiệp một kết thúc.

Đây là lần thứ hai Chelsea giành được chiếc cúp Champions League và bất chấp thành tích tuyệt vời đó, một trong những cầu thủ chủ chốt của họ vẫn tỏ ra khiêm tốn.

Khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, Mason Mount không lập tức chạy lại để ăn mừng chức vô địch Champions League cùng các đồng đội. Thay vào đó, anh tiến đến an ủi hậu vệ John Stones của Man City.

What Mason Mount did to John Stones after Chelsea beat Man City in the Champions League final - Bóng Đá

 Mason Mount an ủi đối thủ sau khi giành chiến thắng.

Phát biểu về quyết định kiềm chế cảm xúc sung sướng của mình, Mount cho biết đó là sự tôn trọng đối với các cầu thủ City: "City, họ là một đội bóng như thế nào, bạn có thể thấy điều đó qua những gì họ đã làm được ở Premier League, họ đã rất khó để đối đầu. Bạn không biết mình sẽ nhận được kết quả gì , đó là một trận đấu khó khăn."

"Chúng tôi ghi được một bàn trước giờ nghỉ giải lao,và chúng tôi đã bảo vệ được kết quả đó, chúng tôi cống hiến mạng sống của mình, chặn đường, làm mọi thứ và chúng tôi giành chiến thắng, vì vậy tôi không biết phải nói gì."

Pep nói về trận thua Chelsea:

 

Thanh Vũ | 12:57 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục