Mason Mount chỉ rõ sự khó lường của Man Utd

17:44 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao Chelsea, Mason Mount thừa nhận anh không biết điều gì sẽ xảy ra ở Man Utd sau một tuần bận rộn tại Old Trafford.

Man Utd sẽ đến Stamford Bridge vào Chủ nhật để đụng độ Chelsea, sau một tuần đầy biến cố tại Old Trafford. Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải sau thất bại 1-4 trước Watford vào cuối tuần trước, Michael Carrick sẽ là HLV tạm thời, trước khi Ralf Rangnick đảm nhận vị trí HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải.

Mason Mount sends warning over 'top class' Manchester United for Chelsea fixture - Bóng Đá

 Mount cẩn trọng trước lần đụng độ Man Utd.

Michael Carrick - người đã dẫn dắt Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal vào giữa tuần - sẽ tiếp tục đóng vai trò chỉ đạo đội bóng trước khi Rangnick chính thức được bổ nhiệm. Và Mount thừa nhận tình hình ở Man Utd khiến Chelsea không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra.

"Gần đây chúng tôi đã trải qua giai đoạn đó và đã thay đổi HLV," tiền vệ người Anh nói với Sky Sports. "Nó có thể đi theo một hướng mà tất cả các cầu thủ muốn chứng minh điều gì đó, họ đang ở đỉnh cao và bạn phải sẵn sàng cho điều đó.

Đây là một trận đấu khó khăn để bạn hiểu và đi sâu vào, vì bạn không biết họ sẽ ra sao. Bạn đã thấy trận đấu gần nhất, họ chơi thực sự tốt trước Villarreal và giành chiến thắng 2-0. Vì vậy, chúng tôi phải chuẩn bị cho bất cứ điều gì và đó một trận đấu rất khó khăn. Đó là Man Utd, họ có những cầu thủ đẳng cấp.

Sẽ luôn khó khăn khi phải đối đầu với họ. Man City, Man Utd, Liverpool luôn là những đối thủ khó chơi."

Ole ở buổi họp báo sau khi chia tay Man United:

 
Minh Tuấn | 16:46 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục