Mason Greenwood trở lại mặt đất

09:11 Thứ hai 25/09/2023 | 14

TinTheThao.com.vnTheo Thepeoplesperson, tiền đạo Mason Greenwood đã phải trở lại mặt đất sau trận thua của Getafe trước Real Sociedad.

 

Mason Greenwood đến với Getafe theo một bản hợp đồng cho mượn sau những rắc rối ở hậu trường. Tiền đạo của Man Utd đã có màn trình diễn ấn tượng trước Osasuna trong ngày ra mắt, nơi anh thực hiện quả phạt góc dẫn đến chiến thắng 3-2 của Getafe.

Mason Greenwood back down to earth after sparkling debut as Getafe lose 3-4 to Real Sociedad - Bóng Đá

 Greenwood đang cố gắng 'làm lại từ đầu' tại Getafe.

Tuy nhiên, sự may mắn đó không còn xuất hiện trong đêm qua. Greenwood vào sân thay người từ phút 68 cho Djene Dakonam khi đội nhà đang bị dẫn 3-2. Cầu thủ người Anh đã có một vài pha chạm bóng đẹp mắt trước khi tung một cú sút vào cuối trận. 

Dẫu có nỗ lực nhưng nhìn chung Greenwood không tham gia nhiều vào trận đấu. Anh chỉ hoàn thành 2 đường chuyền dù có tầm nửa tiếng ở trên sân.

Về cuối trận, Mikel Oyarzabal đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-3 cho đội chủ nhà. Trước khi Juanmi Latasa có bàn gỡ muộn màng cho Getafe ở phút 90+2.

Trận đấu tiếp theo của Getafe là gặp Athletic Bilbao trên sân khách nhưng trận sân nhà gặp Villarreal vào ngày 30 tháng 9 có thể là trận đấu mà Greenwood có lần đầu tiên đá chính cho Getafe.

Ngọa Long | 08:41 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục