Mason Greenwood nhận tin buồn từ Man United

20:13 Thứ hai 14/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ The Athletic, Man United dự kiến sẽ hoãn việc công bố quyết định về tương lai của Mason Greenwood.

 

Mason Greenwood đã bị Man United đình chỉ kể từ tháng 1 năm 2022, khi anh bị bắt vì liên quan đến một vụ tấn công tình dục. Đến tháng 10 năm 2022, tiền đạo này bị buộc tội cố ý hãm hiếp, hành vi kiểm soát và cưỡng bức cũng như hành hung.

Manchester United set to delay Mason Greenwood reintegration decision until September international break - Bóng Đá

 Greenwood vẫn phải chờ đợi thêm.

Greenwood phủ nhận mọi cáo buộc và được Cơ quan Công tố xử trắng án. Sau đó, Man United tiến hành điều tra nội bộ và tiền đạo người Anh không thể tập luyện cùng các đồng đội cũng như ra sân kể từ đó cho đến nay.

Man United ban đầu lên kế hoạch đưa ra quyết định cho tương lai của Greenwood trước khi mùa giải khởi tranh. Nhưng tuần trước, họ đã quyết định trì hoãn thông báo để tham khảo ý kiến của các thành viên đội nữ.

Và theo một báo cáo trên tờ The Athletic, quyết định mới nhất có thể sẽ không được đưa ra cho đến kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo, bắt đầu vào ngày 4 tháng 9, một ngày sau khi Man United gặp Arsenal. Lý do của sự chậm trễ là câu lạc bộ muốn giải thích kết quả điều tra nội bộ của họ với các bên liên quan chính, bao gồm đội nữ Quỷ đỏ và ban cố vấn dành cho người hâm mộ.

Minh Tuấn | 19:43 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục