Mason Greenwood làm khổ tuyến phòng ngự Atletico Madrid

09:43 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnMason Greenwood tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng, góp vào trận hòa 3-3 của Getafe trên sân Atletico Madrid.

Khi hàng công Man United đang gặp vấn đề, cầu thủ được họ cho Getafe mượn, Mason Greenwood tiếp tục có những màn thể hiện bắt mắt. 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân ở La Liga mà ngôi sao người Anh có được thật sự ấn tượng.

Mason Greenwood continues sterling form in Getafe’s shock draw away to Atletico Madrid - Bóng Đá

 Greenwood trở thành nhân tố quan trọng với Getafe.

Greenwood đóng góp không nhỏ, giúp Getafe leo cao đến vị trí thứ 8 trên BXH, chỉ kém vị trí dự cúp châu Âu 4 điểm. Mới đây, anh tiếp tục phong độ đỉnh cao của mình với một màn trình diễn đẳng cấp thế giới khác, lần này là trước đội bóng ưu tú như Atletico Madrid.

Getafe giành được một điểm không tưởng trong trận hòa 3-3 đầy gay cấn nhờ cú đúp của Borja Mayoral. Greenwood không ghi bàn, nhưng anh mới là trung tâm của mọi pha tấn công, trước hàng thủ danh tiếng của HLV Diego Simeone.

Theo thống kê, Greenwood có 82 lần chạm bóng, mỗi pha tấn công của Getafe đều in dấu chân anh. Với 3 đường chuyền quyết định và 4 lần rê bóng thành công, chân sút 22 tuổi là mối đe dọa xuyên suốt cho tuyến phòng ngự đội chủ nhà.

Bên cạnh đó, anh còn thực hiện 5 cú sút, với 2 trong số đó đi trúng khung thành, bao gồm cả pha dứt điểm hiểm hóc từ bên ngoài vòng cấm khiến Jan Oblak phải vất vả cản phá.

Minh Tuấn | 08:45 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục