Mason Greenwood có 2 lựa chọn khả thi

19:04 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ inews, Mason Greenwood chỉ có Ý và Thổ Nhĩ Kỳ là những lựa chọn khả thi sau khi rời Man United.

 

Đầu tuần này, Man United đã ra quyết định thanh lý hợp đồng của Mason Greenwood. Kết luận này được đưa ra sau cuộc điều tra nội bộ kéo dài 6 tháng.

Mason Greenwood has 'two viable options' after Man Utd axe ahead of cut-price transfer - Bóng Đá

 Greenwood đang có tương lai bất định.

Greenwood phủ nhận mọi cáo buộc. Anh cũng được tòa xử trắng án. Ban đầu, Man United dự tính trao cho ngôi sao người Anh cơ hội, nhưng sức ép lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ là quá lớn. 

Phía Quỷ đỏ tin rằng Greenwood sẽ có cơ hội tốt nhất để khởi đầu sự nghiệp ở một CLB khác. Tuy nhiên, có rất ít lựa chọn cho cầu thủ 21 tuổi này, bất chấp tài năng của anh ấy là không phải bàn cãi. Theo tin từ inews, Ý và Thổ Nhĩ Kỳ là những lựa chọn khả thi duy nhất cho đến nay.

Đã có cuộc thảo luận về việc Greenwood có thể chuyển sang Ả Rập Saudi nhưng những tin đồn đó đã bị dập tắt. Huấn luyện viên trưởng của Al-Ettifaq, Steven Gerrard đã loại trừ khả năng chiêu mộ Greenwood vào đầu tuần này. Theo báo cáo từ Roma Press, AS Roma của Jose Mourinho cũng không có kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo người Anh. 

Minh Tuấn | 18:06 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục