Maseco TPHCM ngược dòng đánh bại XSKT Vĩnh Long tại Cúp Tứ Hùng TPHCM

10:15 Chủ nhật 18/10/2015

Giành thắng lợi trong set 1, nhưng XSKT Vĩnh Long không thể duy trì được thế trận và để Maseco TPHCM ngược dòng giành thắng lợi ở trận đấu mở màn giải bóng chuyền Cúp Tứ Hùng TPHCM.

Cuộc đối đầu giữa Maseco TPHCM và XSKT Vĩnh Long ở lượt trận mở màn giải bóng chuyền Cúp Tứ Hùng TPHCM được fan hâm mộ bóng chuyền cả nước quan tâm bởi đây là trận đấu đầu tiên chủ công trẻ Từ Thanh Thuận trở lại thi đấu sau ca phẫu thuật mổ ruột thừa.

Chủ nhà Maseco TPHCM có cuộc lội ngược dòng thành công trước XSKT Vĩnh Long. Ảnh: Internet.

Trận đấu này còn được chú ý bởi nó tái hiện lại trận chung kết Cúp Hùng Vương 2015, trận đấu mà Maseco TPHCM đã giành thắng lợi trước XSKT Vĩnh Long để giành chức vô địch. Tại giải đấu này, XSKT Vĩnh Long cũng đã giới thiệu chủ công mang áo số 14 Thanh Bá, gương mặt mới đã có những tình huống đập bóng rất chính xác và có những pha nhảy phát bóng đầy uy lực không kém gì đội trưởng Từ Thanh Thuận và nhiều lần khiến Maseco TPHCM hỏng bước một. Cùng với sự tỏa sáng của Từ Thanh Thuận, đội bóng của HLV Trương Minh Hải đã giành thắng lợi ở set 1 với tỷ số cách biệt 25-18.

Tuy nhiên, ở những set đấu sau đó, Từ Thanh Thuận không duy trì được phong độ ổn định của mình. Tận dụng điều này, đương kim vô địch Cúp Hùng Vương 2015 đã khẳng định sự trở lại của mình. Lần lượt các mũi tấn công như Hoàng Thương, Văn Tuấn cũng như Trung Nam… đã thi đấu rất sắc bén và đã lội ngược dòng dành chiến thắng trong ba set còn lại, qua đó giành chiến thắng lợi ở cả 3 set đấu sau đó với tỷ số các set lần lượt là 25-20, 25-20, 25-22 để ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1.

Hôm nay (18/10), giải bóng chuyền Cúp Tứ Hùng TPHCM 2015 sẽ bước vào ngày thi đấu thứ hai. Sau khi để thua trước Maseco TPHCM, XSKT Vĩnh Long sẽ gặp Sanest Khánh Hòa trong khi Tràng An Ninh Bình sẽ gặp đương kim vô địch Cúp Hùng Vương 2015.

Lịch thi đấu Cúp Tứ Hùng TPHCM ngày 18/10:

17h: XSKT Vĩnh Long – Sanest Khánh Hòa

19h: Maseco TPHCM – Tràng An Ninh Bình

Hoàng Nam | 09:50 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục