Mascherano tiết lộ lý do vì sao Messi bỗng dưng... ỉu xìu

17:42 Thứ bảy 02/11/2013

Trong khi giới mộ điệu đang cố công đi tìm nguyên nhân vì sao Leo Messi bỗng dưng xuống phong độ thê thảm thì hôm qua Javier Mascherano đã đưa ra đáp án.

Theo trung vệ người Argentina, đồng đội của anh ở Barcelona là Leo Messi đã chủ động “kìm cương” để tránh chấn thương và dành sức cho World Cup 2014. Đây là lý do vì sao cầu thủ từng 4 lần đoạt QBV không bùng nổ trong thời gian qua.

Barca đã đúng khi mua Neymar và giữ chân Sanchez để chia lửa với Messi

“Messi thường xuyên dính chấn thương hơn trong một năm qua. Cậu ấy đang cố gắng điều hòa, cân bằng chính mình để tránh chấn thương với hy vọng có được điểm rơi phong độ ở World Cup 2014”, Maschrano tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí El Gráfico.

Leo Messi đã giành gần như hết các danh hiệu lớn nhỏ ở cấp CLB. Tuy nhiên ngôi sao Barcelona vẫn chưa đoạt được danh hiệu nào ở cấp ĐTQG.

Ở vòng loại World Cup 2014, Leo Messi là đầu tàu giúp Argentina giành vé đến Brazil sớm nhất khu vực Nam Mỹ. Theo lý giải của Mascherano, M10 đang chuẩn bị những gì tốt nhất để bung sức tại Brazil mùa Hè tới.

Đề cập đến những chỉ trích nhắm vào Barcelona vì đội bóng này thay đổi đột ngột lối chơi ở mùa giải năm nay (kiểm soát bóng ít hơn, đá nhanh hơn), Javier Mascherano nói: “Chúng tôi đánh bại Rayo 4-0, trong trận đấu mà Rayo giành quyền kiểm soát bóng 51/49%.

Barcelona không hề thay đổi. Nhưng giờ chúng tôi tiếp cận khung thành đối phương chỉ với 3 đường chuyền thay vì 20 như trước kia để đối thủ không kịp đối phó”.


Trở lại với vấn đề của Leo Messi, đã 3 trận gần nhất liên tiếp ở La Liga ngôi sao Argentina đã tịt ngòi. Trong thời gian đó Neymar và Sanchez thay nhau tỏa sáng mang về chiến thắng cho Barca.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục