Mascherano ra điều kiện để ở lại Barca

10:00 Thứ ba 09/05/2017

TinTheThao.com.vnJavier Mascherano vừa tiết lộ về tương lai với Barcelona, phủ nhận tin đồn muốn ra đi cuối mùa giải này.

Gần 7 năm gắn bó, Mascherano mới ghi một bàn thắng cho Barca sau nhiều lần phản lưới nhà. Nhưng đáng tiếc, đó cũng là thời điểm anh có thể rời đội bóng. Khá nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Argentina sẽ đến Trung Quốc sau khi nhận một lời mời đáng giá từ Trung Quốc.

Dẫu vậy, ý định của Mascherano là khác hoàn toàn. Tờ Sport đưa tin, anh muốn ở lại Barca, nhưng không phải chấp nhận mọi điều kiện của đội bóng. Anh muốn  thi đấu ở nhiều vị trí hơn sau một quãng thời gian dài bị kéo xuống chơi như trung vệ.

Mascherano muốn ở lại Barca, nhưng với một điều kiện - Bóng Đá

 Mascherano muốn ở lại Barca thêm một năm. Ảnh: Sport.

Nếu không thể ở lại Barca, Mascherano cũng không đến Trung Quốc. Ý định của anh là sẽ tìm một đội bóng nào đó ở châu Âu trước khi trở về quê nhà Argentina. Trước đó, ‘Cậu chủ nhỏ’ cũng bày tỏ ý mong muốn khoác áo River Plate trước khi giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện.

Nhưng cuối cùng đó chỉ là ý muốn của Mascherano, điều quan trọng là quyết định của Barca. Đội bóng sẽ mang về thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng hè này, nếu đó là một trung vệ trẻ cần thời gian thích nghi, Mascherano vẫn còn cơ hội. Nhưng nếu là một tên tuổi lớn, Mascherano cầm chắc chiếc vé ra đi. Và điểm dừng chân sau đó của cầu thủ này chắc chắn là một CLB không ở đẳng cấp của Barca.

Video màn trình diễn của Mascherano mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:40 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục