Mascherano: "Pedro là một nhà ảo thuật"

08:13 Thứ tư 12/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Javier Mascherano đã lên tiếng kêu gọi đồng đội Pedro Rodriguez tiếp tục gắn bó với Barcelona sau trận Siêu cúp châu Âu.

Mascherano muốn Pedro (phải) tiếp tục gắn bó với CLB. Ảnh: Internet.

Bất chấp những tin đồn sẽ ra đi trong thời gian qua, Pedro vẫn chơi một trận ra trò khi Barcelona gặp Sevilla. Dù không có tên trong đội hình xuất phát, song chân sút người Tây Ban Nha trong những phút có mặt trên sân đã thi đấu rất hay. Chính anh là tác giả bàn ấn định tỷ số 5-4 để giúp Barcelona đánh bại Sevilla trong hiệp phụ.

Sau trận đấu, tiền vệ Mascherano hy vọng cầu thủ chạy cánh sẽ hồi tâm chuyển ý, theo đó tiếp tục thi đấu cho Barcelona. Anh chia sẻ: "Hy vọng cậu ta có thể ở lại CLB. Pedro là một trong những cầu thủ có thể định đoạt số phận trận đấu ở thời điểm quan trọng. Anh ta giống như một nhà ảo thuật từ khi gia nhập CLB. Pedro là cầu thủ luôn xuất hiện trong những khoảnh khắc đặc biệt thế này."

Khi được phóng viên hỏi về trận đấu vừa qua, Mascherano không tỏ ra hài lòng. Lý do vì Barcelona để thủng lưới đến quá nhiều bàn thắng trong bối cảnh đã dẫn trước đối phương 4-1.

"Fan trung lập chưa bao giờ thấy một trận đấu thế này trước đây. Nhưng từ góc độ chuyên môn của Barcelona, chúng tôi không hài lòng với kết quả này. Đội bóng đã nắm được vận mệnh trận đấu trong tay nhưng lại đánh mất nó. Chúng tôi phải cải thiện mọi thứ vì Barcelona đã phạm nhiều sai lầm và điều đó sẽ không có lợi trong tương lai," Mascherano cho biết thêm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục