Mascherano: "Nói đến Messi khiến tôi không thoải mái"

16:49 Thứ tư 13/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Javier Mascherano khẳng định đẳng cấp của Lionel Messi là không cần phải bàn cãi nữa.

Mascherano bảo vệ Messi. Ảnh: Internet.

Barcelona sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến Vicente Calderon và đêm nay rạng sáng mai. Đây sẽ là trận đấu trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Ở trận lượt đi, đoàn quân của Luis Enrique đã tạm giành lợi thế với chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, họ được dự báo là sẽ có một trận đấu khó khăn trước đối thủ vô cùng 'xương xẩu' là Atletico Madrid.

Điều đáng lo hơn là phong độ của Barca cũng như của những ngôi sao thượng thặng trong đội hình đang gặp vấn đề lớn. Điển hình là Messi, anh đã không thể có bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào sau khi trở về từ ĐTQG. Điều này khiến không ít người tỏ ra lo lắng.

Tuy nhiên, Mascherano đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ đồng hương. Anh cho rằng việc bàn về Messi không có ý nghĩa gì, bởi sự xuất sắc của tiền đạo này là không thể bàn cãi. "Thật sự việc nói về Messi khiến tôi không thấy thoải mái. Đã rất nhiều lần cậu ta chứng tỏ mình thuộc đẳng cấp nào," anh cho biết. "Chúng tôi sẽ không giải thích nhiều về những trận đấu không tốt vừa qua. Tất cả mọi thứ đề đang nằm trong tay chúng tôi."

Barca sẽ bước vào trận đấu với Atletico với đầy đủ những cái tên tốt nhất. Hiện họ vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ cú ăn 3 mùa giải trước.

Thanh Thịnh | 16:30 13/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục