Mascherano như hóa đá sau thất bại

13:11 Thứ hai 14/07/2014

Một cảm giác đau đớn xuyên thấu tâm can, Javier Mascherano cho hay rằng, thất bại hôm nay sẽ mãi là nỗi ám ảnh theo anh và đồng đội.

Tiền vệ 30 tuổi cho hay, anh cảm thấy như hóa đá sau khi cúp vàng tuột khỏi tầm tay, cay đắng nhìn đối thủ Đức hân hoan trong niềm vui bất tận. Anh bảo: “Một nỗi đau bao phủ, nhìn đâu cũng thấy đau”.

Mascherano không muốn tin đã tan vỡ giấc mơ

Nếu Messi lên tiếng đổ lỗi cho thất bại ở khâu dứt điểm thì Mascherano chấp nhận nhìn thẳng vào sự thật phũ phàng: Gotze đã kết liễu giấc mơ lên ngôi của Argentina bằng bàn thắng “vàng” ở phút 113.

“Nỗi đau thua trận sẽ ám ảnh cuộc sống của chúng tôi, bởi đây là cơ hội của cuộc đời nhưng chúng tội đã không tận dụng được”, Mascherano nói với một trái tim bị tổn thương.

Anh chia sẻ thêm: “Thật chẳng biết phải nói làm sao. Cúp vàng vuột khỏi tầm tay chúng tôi đúng vào lúc cuối. Chúng tôi đã làm tất thảy mọi thứ và đã tạo ra những thời cơ tốt nhất. Vậy mà…”.

“Một cảm giác đau đớn xâm lấn tâm can chúng tôi, bởi chúng tôi thực sự khao khát ẵm cúp vàng về nhà. Chúng tôi đã cống hiến đến tận cùng nhưng vẫn dang dở giấc mơ. Đây là điều hối tiếc lớn cho chúng tôi, những khán giả có mặt ủng hộ và người dân Argentina”, tiền vệ 30 tuổi chia sẻ.

Theo Mascherano, Argentina không thể thắng vì thần may mắn đã gọi tên tuyển Đức. “Nhưng đó là bóng đá, và giờ đây chúng tôi phải ngước mặt lên và chịu đựng nỗi đau này…”, anh nói.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục