Mascherano nghỉ 2 tuần: Cơ hội của Bartra

14:17 Thứ sáu 27/09/2013

Chấn thương “lãng xẹt” của Mascherano sau pha va chạm với chính đồng đội Busquets khiến tiền vệ người Argentina phải rời xa sân cỏ ít nhất 2 tuần. Như vậy, Mascherano sẽ vắng mặt ở các trận gặp Almeria, Valladolid tại La Liga và Celtic ở đấu trường Champions League sắp tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Đến lúc này, HLV Tata Martino càng cảm thấy “bực mình”, khi không thể chiêu mộ được một cầu thủ phòng ngự trong kỳ CN mùa Hè. Vào thời điểm hiện tại, tìm được người thay thế Mascherano không phải là chuyện dễ dàng. Với sự đa năng của mình, “Ông chủ nhỏ” có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ. Trong khi đó, kể từ khi gia nhập Barca vào mùa hè năm ngoái, Alex Song vẫn chưa lấy được niềm tin của BHL đội bóng xứ Catalan. Có thể, HLV Tata Martino đỡ lo lắng hơn về hàng thủ, khi đội trưởng Carles Puyol đã bình phục và tập luyện trở lại. Chỉ có điều, khả năng trung vệ đang lao nhanh về phía bên kia sườn sốc sự nghiệp lấy lại thể trạng và cảm giác bóng tốt nhất vẫn là dấu chấm hỏi. Vậy thì tại sao Tata Martino không trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Marc Bartra?

Mascherano phải nghỉ thi đấu 2 tuần

Trên thực tế, những đối thủ sắp tới của Barca đều không thuộc dạng “khó nhằn”. Đáng nói hơn, việc lựa chọn một “ông già” như Puyol cũng không an toàn bằng phương án sử dụng Bartra. Cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia có sức trẻ và cũng tích lũy được không ít kinh nghiệm kể từ khi được đôn lên đội 1 ở mùa 2009/10. Đặc biệt, bàn thắng vào lưới Sociedad hồi giữa tuần cũng tiếp thêm sức mạnh niềm tin cho trung vệ 22 tuổi này. Hai tuần Mascherano vắng mặt sẽ là cơ hội tốt để Bartra trưởng thành hơn.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục