Mascherano đang trên đường rời Barcelona

23:01 Thứ tư 08/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhông được trọng dụng tại Barcelona, Javier Mascherano đã lộ rõ ý định chia tay đội bóng này trong thời gian tới.

Mùa giải năm nay, Javier Mascherano gần như nằm ngoài mọi kế hoạch của HLV Ernesto Valverde. Theo đó, anh liên tục phải ngồi dự bị cho bộ đôi Gerard Pique và Samuel Umtiti. Việc này khiến Mascherano tỏ ra khá bất mãn.

Mascherano chuẩn bị chia tay Barcelona - Bóng Đá

 Mascherano đang rục rịch ý định chia tay sân Camp Nou.

Chia sẻ trên TyC Sports, Javier Mascherano cho hay: "Tôi sẽ đưa ra quyết định tùy thuộc vào tình hình sắp tới. Rõ ràng là tôi không còn được thi đấu thường xuyên như trước đây. Dù vậy, tôi vẫn muốn cạnh tranh để được ra sân.

Tôi không nói rằng, tôi muốn được đáp ứng việc đá chính khi mà đội bóng đang sở hữu 2 cầu thủ có phong độ cao. Tuy nhiên, việc phải ngồi dự bị thật khó khăn. Tôi sẽ sớm cho mọi người thấy quyết định sớm nhất. Hiện tại, tôi chưa nghĩ việc quay trở về Argentina nhưng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào."

Javier Mascherano vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barcelona. Không loại trừ khả năng trung vệ người Argentina sẽ sang Mỹ chơi bóng ở giải MLS hoặc có thể là tại giải VĐQG Trung Quốc.

Video tài năng của Mascherano:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:24 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục