Mascherano biết trước số phận sẽ ra sao

12:50 Thứ hai 12/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng trận Barcelona gặp Atletico ở vòng chót La Liga cũng là ngày chia tay nhiều cầu thủ trong đội hình đội chủ sân Nou Camp, trong đó có tiền vệ Javier Mascherano.

Mới đây, cựu cầu thủ Liverpool hé lộ ý định sẽ rời Barcelona vào cuối mùa khi cho rằng gặp Atletico có thể là trận cuối cùng anh ra sân trong màu áo Barcelona. Được biết, ngoài Mascherano thì còn có Dani Alves, người sẽ chuyển sang khoác áo PSG mùa tới.



"Thật tuyệt với điều chúng tôi sắp có vào tuần và giữa tuần. Với Barcelona, đó có lẽ là trận cuối cùng của chúng tôi ở CLB. Vậy nên, sẽ thật ý nghĩa nếu gửi đến khán giả lời chào tạm biệt bằng một chiến thắng", Mascherano nói.

Thời gian qua, báo chí cho biết Mascherano được Napoli liên hệ mạnh mẽ. Theo đó, nhiều khả năng ngôi sao người Argentina sẽ sang Ý chơi bóng để tái ngộ với ông thầy cũ Rafael Benitez.

Năm nay 29 tuổi, Mascherano đã có 4 năm gắn bó với Barcelona từ khi đầu quân cho CLB vào năm 2010. Anh đã gặt hái được nhiều vinh quang như 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League, 1 cúp nhà vua...
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục