Mascherano: "Barca thua là đúng!"

16:27 Chủ nhật 02/11/2014

Thất vọng vì thua ngay trên sân nhà, nhưng Javier Mascherano thừa nhận rằng, Barca đã có một trận đấu tệ hại khi không là chính mình, trong khi đối thủ lại chơi tốt...

Sau khi thua đau ở El Clasico, tưởng như đội bóng của Luis Enrique sẽ "trút giận" lên Celta Vigo. Thế nhưng, đội bóng cũ của chiến lược gia 44 tuổi đã không cho "ông lớn" Barca có cơ hội ấy dù tung ra vô số những pha dứt điểm.

Mascherano thừa nhận, Barca chơi tệ

Ngược lại họ còn trừng phạt chủ nhà để ra về trong niềm vui chiến thắng. Kết quả, Barca đánh mất ngôi đầu, và sau 8 trận bất bại, họ phải hứng chịu trận thua thứ 2 liên tiếp.

Sau trận đấu, trung vệ Javier Mascherano, người vừa được bình chọn là Cầu thủ Barca hay nhất mùa 2013/14, tỏ rõ thái độ thất vọng, đã thừa nhận với Canal+, Barca thua vì đánh mất mình ngay trên sân nhà.

Anh nói: "Chúng tôi đã chơi một trận tệ hại, hoàn toàn không cảm thấy thoải mái. Ngoài việc tạo ra cơ hội ghi bàn, chúng tôi không thể chơi theo phong cách của mình và điều đó đáng lo ngại".

"Đối thủ của chúng tôi đã chơi tốt, còn chúng tôi thì không", Mascherano đánh giá. Tuy nhiên, anh phủ nhận Barca gục ngã trước Celta bởi chưa gượng dậy ở trận thua Real.

"Đó là 2 thất bại ở hai trận đấu hoàn toàn rất khác nhau. Hôm nay chúng tôi thua vì chúng tôi đã chơi tệ".

Mascherano cho hay thêm, điều quan trọng lúc này là anh cùng đồng đội phải giữ vững tinh thần, nhìn về phía trước và không để ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích.

"Mùa giải còn dài và không đội bóng nào có thể chơi tốt ở tất cả các trận. Chúng tôi biết rằng, mọi người đang muốn cho chúng tôi thấy đang sai ở đâu đó, nhưng điều đó không đúng. Vào ngày thứ Tư, chúng tôi có trận đấu quan trọng khác để lấy lại niềm tin của mình", tuyển thủ người Argentina tuyên bố.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục