Mascherano: "Barca không được phép mắc sai lầm"

18:20 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Javier Mascherano vẫn rất cứng rắn nhận định Barcelona có thể ngươc dòng sau trận thua 0-4 trước Athletic Bilbao.

Mascherano tin Barcelona đủ sức vực dậy sau thảm bại. Ảnh: internet

Nhận trận thua sốc 0-4 trên sân San Mames trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, dù được thi đấu lượt về tại Nou Camp thì cửa giành chức vô địch của Barcelona cũng không cao. Tuy vậy, tiền vệ phòng ngự Javier Mascherano lại nghĩ khác:

“Barca đã chơi không đủ tốt, nhưng kết quả như vậy tệ hơn thực tế trên sân rất nhiều. Bilbao có 6-7 cơ hội và ghi được 4 bàn, chúng tôi cũng có 5-6 cơ hội nhưng lại không ghi được bàn nào.”

“Tôi nghĩ những lỗi nhỏ đã trừng phạt chúng tôi nhiều hơn những gì chúng tôi đáng phải nhận. Barca cần cải thiện và hạn chế các sai lầm, chúng tôi không cần thay đổi tất cả. Lội ngược dòng là một thử thách hiếm có, chúng tôi có khả năng vì từng giành những trận thắng đậm.”

“Chúng tôi không tỏ ra kiêu căng ngạo mạn, Bilbao là một đối thủ rất cứng. Chúng tôi sẽ phải quyết thắng với tỉ số tối đa có thể, và quan trọng nhất là không được để họ ghi bất cứ bàn nào.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục