Martino tự tin, Simeone thận trọng

07:30 Thứ ba 01/04/2014

Trước trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Barca và Atletico, HLV Martino tỏ ra tự tin còn phía bên kia chiến tuyến Simeone vô cùng thận trọng.

Từ đầu mùa giải 2013/14, Barca và Atletico đã chạm trán tổng cộng 3 lần. Và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đội nào giành chiến thắng, tuy nhiên nhờ luật bàn thắng sân khách Barca đã vượt qua Atletico để có được Siêu cup TBN hồi đầu mùa. Đây cũng là lý do khiến vị thuyền trưởng của sân Nou Camp tự tin bước vào trận lượt đi vòng tứ kết Champions League tiếp đón đại diện tới từ thành Madrid.

Martino sẽ chơi tấn công tại Nou Camp

Phát biểu trước báo giới, HLV Martino cho biết: “Không cần thiết phải xem trận đấu giữa Bilbao và Atletico để nhận ra đối thủ của mình. Rõ ràng chúng tôi đã quá hiểu sức mạnh của đối thủ. Atletico chính là một đối thủ khó khăn”.

HLV Simeone muốn Atletico tập trung thi đấu trước Barca

Theo HLV Martino, để vượt qua Atletico, Barca cần phải ghi bàn thắng và giữ sạch mành lưới. Ông này cho biết: “Hai vấn đề mà chúng tôi cần phải giải quyết ở 180 phút tới đây đó là giữ sạch mành lưới và cố gắng giành chiến thắng”. Ngoài ra ông này cũng tiết lộ Barca sẽ chơi tấn công ở trận đấu sắp tới trên sân Nou Camp.

Về phía Atletico, HLV Simeone cho biết đội bóng của ông sẽ tập trung toàn bộ sức lực cho cuộc chiến với Barca. Vị thuyền trường người Argentina này cho biết: “Chúng tôi sẽ cạnh tranh với Barca với phiên bản tốt nhất”.

Bên cạnh đó, ông này cũng nhấn mạnh kết quả ở trận đấu này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của các ngôi sao với Diego Costa của Atletico và Messi bên phía Barca. Simeone chia sẻ: “Ronaldo của Madrid, Messi cho Barca và Diego của chúng tôi chính là những cầu thủ rất quan trọng. Họ có thể tạo ra sự khác biệt chỉ với một khoảnh khắc tỏa sáng”.
Đào Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục