Martino nhận trách nhiệm về thất bại tại Cúp Nha Vua của Barca

09:53 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Gerardo Martino mới đây đã lên tiếng xin lỗi về thất bại 1-2 của Barcelona tại Cúp Nha Vua.


Rạng sáng này, Barcelona đã đón nhận thất bại thứ 3 liên tiếp chỉ trong vòng đúng một tuần, với thất bại đáng quên trước trước đại kình địch Real Madrid tại Cúp Nhà Vua.

Rõ ràng những CĐV của Barcelona đang cảm thấy vô cùng thất vọng với những gì đang phải chứng kiến, và có lẽ không chỉ có họ, mà cả những thành viên của đội bóng đang có cảm giác tương tự.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Martino đã cho biết: "Tôi đang cảm thấy vô cùng đau đớn sau thất bại này. Tuy nhiên tôi cũng muốn gửi lời tri ân đến các CĐV khi đã không ngại xa xôi để đến đây cổ vũ cho chúng tôi."

"Tôi thành thật xin lỗi khi không thể giúp đội bóng có được chiến thắng. Đây quả thật là một tuần khó khăn đối với Barcelona. Vào lúc này, chúng tôi cũng cần phải nhanh chóng tìm lại sức mạnh để đứng dậy."


Hiện Barcelona đang đứng trước nguy cơ đối mặt với một mùa giải là rất lớn, vì giờ đây họ cũng đã bị loại khỏi Champions League, trong khi tại La Liga thì lại đang yếu thế hoàn toàn so với Real Madrid và Atletico Madrid.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục