Martinez và Messi "đốn tim" người hâm mộ

12:23 Chủ nhật 30/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng 2-0 của Argentina trước Peru nổi bật sau khoảnh khắc đặc biệt giữa Lautaro Martinez và Lionel Messi.

Do đã hoàn tất mục tiêu vượt qua vòng bảng, Lionel Messi được cho nghỉ ngơi ở lượt cuối gặp Peru. Không Messi, Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Peru với tỷ số 2-0. Ngôi sao nổi bật nhất chính là Lautaro Martinez, người hoàn tất cú đúp khi có cơ hội đá chính đầu tiên tại Copa America 2024.

Martinez hiện mắn bàn ở giải đấu này vì bỏ túi 4 pha lập công sau hành trình vòng bảng. Tiền đạo Inter Milan còn gây chú ý ở một khoảnh khắc đặc biệt sau khi nổ súng. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 nhanh chóng chạy ra ngoài đường biên để ôm chằm lấy Messi.

Martinez ôm lấy Messi sau khi lập công.

Hình ảnh thân thiết giữa cặp đôi làm cho Rodrigo De Paul thích thú và cầu thủ Atletico Madrid nở nụ cười, vỗ tay chúc mừng. So với Julian Alvarez, Martinez đang có khoảng thời gian bùng nổ hơn.

Anh còn có vinh dự nhận giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận'. Với 9 điểm sau 3 trận, Argentina sẽ gặp đội nhì bảng B. Ecuador hiện đứng nhì bảng B trước thềm đá lượt cuối.

Lữ Hoàng Phong | 12:23 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục