Martinez tính mang về Everton hơn nửa đội hình mới

09:36 Thứ sáu 28/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Roberto Martinez cho biết ông hy vọng Everton sẽ có thêm ít nhất 6 tân binh trong mùa Hè này.


Dưới triều đại của Marinez, Everton thậm chí còn để lại được nhiều ấn tượng hơn dưới thời của David Moyes, khi giờ đây họ vẫn đang theo rất sát nhóm dự Champions League mùa sau, khi chỉ kém nhóm này 6 điểm, nhưng vẫn còn một trận chưa đá.

Đương nhiên để có thể chen chân vào top 4 không phải là công việc đơn giản, nhưng việc bảo vệ tấm vé dự Europa League mùa sau có lẽ cũng không phải là quá khó dành cho The Toffees, và nếu làm được điều này, thì họ sẽ có thể kiếm thêm ít nhất 20 triệu bảng cho quỹ tài chính của mình.

Phát biểu về điều này trên Daily Mail mới đây, HLV Martinez đã cho biết: "Nếu chúng tôi có thể giành quyền tham dự Europa League mùa sau, tôi nghĩ đội bóng cần phải có bổ sung ít nhất 6 cầu thủ."

"Bạn hoàn toàn có thể làm việc với 21 cầu thủ tại đấu trường quốc nội, nhưng khi tham dự đấu trường châu Âu, thì con số này cần phải được nâng lên thành 27. Đương nhiên không nhất thiết phải đều là 27 cầu thủ có kinh nghiệm, chúng tôi hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào lớp cầu thủ trẻ."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục