Martinez quyết chấm dứt chuỗi 14 năm không thắng tại Anfield

10:33 Thứ ba 28/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Roberto Martinez tin rằng Everton hoàn toàn có đủ khả năng chấm dứt chuỗi 14 năm không thắng tại Anfield trước Liverpool vào giữa tuần này.


Lần cuối cùng mà The Toffees giành được chiến thắng trước The Kop tại Anfield đó là vào tháng 09/1999, nhờ bàn thắng duy nhất của Kevin Campbell.

Mùa này, Everton đang trải qua một khoản thời gian vô cùng thành công dưới triều đại mới của HLV Roberto Martinez, thậm chí họ cũng đã chấm dứt không ít chuỗi thành tích không đáng có như 21 năm không thắng tại Old Trafford.

Chính điều đó mà trong tuyên bố trước chuyến hành quân đến Anfield sắp tới, HLV Martinez đã tỏ ra vô cùng tự tin: "Mùa này chúng tôi đã trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Chúng tôi từng thi đấu rất tốt tại Old Trafford với thắng lợi đầu tiên sau 21 năm, và đó là một ví dụ cho việc chúng tôi có thể đến bất cứ đâu mà vẫn có được màn trình diễn tốt nhất của mình."

Hiện Everton đang xếp thứ 6 tại Premier League với 42 điểm, tuy nhiên họ cũng chỉ đang kém vị trí thứ 4 của Liverpool đúng 1 điểm duy nhất.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục